Những người trẻ mang yêu thương đến vùng cao

(nhiepanhso.vn) Vào một ngày cuối năm 2023, những mảnh ghép cuộc sống riêng biệt đã gặp nhau. Dù mỗi người có một cá tính khác nhau, nhưng tất cả đều có chung một niềm yêu thương, một trái tim nhân ái và một tinh thần nhiệt huyết, cùng nhau lan toả yêu thương, thiện nguyện tại những nơi mà họ đến, dưới mái nhà chung mang tên: "Đi cùng Mây".

Cùng MÂY chung tay vì đồng bào

Chuyến đi "Chạm" 2024 là chuyến đi cuối cùng trước Tết âm lịch truyền thống của "Đi cùng Mây". Đây thật sự là một thử thách lớn với nhiều bạn. Vì gần Tết, hầu hết mọi người bận rộn với công việc, gia đình riêng, và thời tiết đặc trưng của miền Bắc mưa rét kéo dài những tháng cuối năm khiến ai cũng mất ăn mất ngủ.


 "Chạm" 2024



Cảm ơn vì tất cả



Cùng MÂY chung tay giúp đỡ trẻ em vùng cao Hòa Bình có một mùa Tết ấm áp hơn.






Đi cùng Mây" đã vượt qua tất cả khó khăn và hoàn thành chuyến đi thành công mĩ mãn. Sự thành công của chuyến đi đã mang lại niềm vui cho tất cả mọi người, những thành viên trong tổ chức, những người mà họ đã tiếp xúc, trao quà bằng tất cả tình cảm, yêu thương và san sẻ. 






Điều này khiến cho các bạn trẻ cảm thấy vô cùng cảm xúc. Bởi vì, đối với họ, "cùng tần số" chính là khi những người đồng hành thấu hiểu nhau, cùng nhau chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, cùng nhau vượt qua khó khăn và cùng nhau hướng đến những điều tốt đẹp.

Yêu thương là cho đi. Cho đi là còn mãi



Cảm ơn vì tất cả. Mong rằng năm tới chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau!

Bấm vào hình ảnh để xem hoặc tải về kích thước lớn nhất.
Biên tập: Nhiếp ảnh số 
Tác giả/Nguồn tham khảo: NAG Phạm Tú
Ghi nguồn "https://www.nhiepanhso.vn/" khi phát hành lại thông tin, hình ảnh trên websites này. 
Từ khoá liên quan bài viết: 
Read articles in your languages by using the Google Translate tool on the page:

  • English:
  • Chinese:
  • Japanese:
  • Korean:

© Nhiếp ảnh số

Đăng nhận xét

0 Nhận xét