Save the Date: Lễ Vu quy của Minh Ngọc và Minh Trí

(nhiepanhso.vnVào ngày 7 tháng 1 năm 2024, tại nhà cô dâu Minh Ngọc ở Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai, đã diễn ra lễ Vu quy của cặp đôi Minh Ngọc và Minh Trí. Lễ Vu quy là một nghi lễ truyền thống của người Việt Nam, nhằm đánh dấu sự kiện hai vợ chồng chính thức trở thành vợ chồng.


Lễ Vu quy của Minh Ngọc và Minh Trí diễn ra trong không khí vô cùng vui tươi và rộn ràng. Nhà cô dâu được trang trí lộng lẫy với hoa tươi và những ánh đèn lung linh. Những người thân yêu của hai bên gia đình đã đến chúc mừng cho cặp đôi.

Xem thêm: Series những ngày trọng đại của Minh Trí - Minh Ngọc





Cô dâu Minh Ngọc xinh đẹp trong bộ áo cưới trắng tinh khôi, như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Chú rể Minh Trí lịch lãm trong bộ vest đen, trông như một hoàng tử. Trước bàn thờ tổ tiên, trao cho nhau những lời thề nguyện thiêng liêng.















Trong buổi lễ, hai bạn đã được đại diện gia đình hai bên chúc phúc và hướng dẫn về đạo lý vợ chồng, về những nguyên tắc cần thiết để xây dựng một gia đình hạnh phúc. Hai bạn đã trao cho nhau chiếc nhẫn cưới, một biểu tượng của tình yêu và sự gắn bó.











Gia đình cô dâu đã trao cho cặp đôi những món quà ý nghĩa, như một lời chúc phúc cho hai bạn. Bố cô dâu đã xúc động nói: "Con gái của ba đã lớn khôn và tìm được bến đỗ hạnh phúc. Ba mẹ rất vui mừng và chúc phúc cho con và con rể". Mẹ cô dâu cũng ôm chầm lấy Minh Ngọc và nói: "Con gái của mẹ hãy luôn yêu thương và chăm sóc chồng con nhé".











Minh Ngọc và Minh Trí vô cùng xúc động trước những lời chúc phúc của gia đình. Hai bạn hứa sẽ luôn yêu thương, trân trọng và thấu hiểu nhau, cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.











Trong buổi lễ, ai cũng cảm thấy vô cùng vui mừng và xúc động. Mọi người đều chúc phúc cho Minh Ngọc và Minh Trí có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.










Gia đình cô dâu và chú rể vô cùng hạnh phúc khi thấy con mình đã tìm được người bạn đời phù hợp. Họ mong muốn hai bạn sẽ luôn yêu thương và chăm sóc nhau, cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.












Những người thân yêu của hai bên gia đình cũng vô cùng vui mừng khi thấy Minh Ngọc và Minh Trí đã chính thức trở thành vợ chồng. Họ chúc phúc cho cặp đôi có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, tràn ngập tình yêu thương.











Xem thêm: Series những ngày trọng đại của Minh Trí - Minh Ngọc



























Bấm vào hình ảnh để xem hoặc tải về kích thước lớn nhất.
Biên tập: Nhiếp ảnh số 
Tác giả/Nguồn tham khảo:
Ghi nguồn "https://www.nhiepanhso.vn/" khi phát hành lại thông tin, hình ảnh trên websites này. 
Từ khoá liên quan bài viết: 
Read articles in your languages by using the Google Translate tool on the page:

  • English:
  • Chinese:
  • Japanese:
  • Korean:

© Nhiếp ảnh số

Đăng nhận xét

0 Nhận xét