Chào mừng ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam tại Thư viện IUH


(nhiepanhso.vn) Ngày 19/11/2023, Trung tâm thư viện IUH đã tổ chức một buổi họp mặt nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Buổi họp mặt có sự tham gia của toàn thể cán bộ của Trung tâm thư viện.



Buổi họp mặt cũng có sự tham gia của trang web nhiepanhso.vn. Nhiếp ảnh gia của trang web đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của buổi họp mặt. Những hình ảnh này sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong đời nhà giáo của các thầy cô Trung tâm thư viện IUH.



Tiếp theo, buổi họp mặt tiếp tục với phần giao lưu, trò chuyện các thầy cô đã chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ của mình trong quá trình công tác tại Trung tâm thư viện. Những kỷ niệm ấy đã khiến không khí buổi họp mặt trở nên ấm áp, thân tình hơn.






Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động với nhiều hoạt động giao lưu, nói chuyện. Đầu tiên, các cán bộ, giảng viên, nhân viên của Trung tâm thư viện đã cùng nhau tham gia một trò chơi mang tên "Tìm hiểu về ngày nhà giáo Việt Nam". Trò chơi đã giúp mọi người hiểu thêm về ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam, về những đóng góp của các thầy cô giáo đối với sự nghiệp trồng người.




Kết thúc buổi họp mặt, các cán bộ, giảng viên, nhân viên của Trung tâm thư viện đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm. Buổi họp mặt đã khép lại trong niềm vui, phấn khởi của tất cả mọi người.

Bấm vào hình ảnh để xem hoặc tải về kích thước lớn nhất.
Biên tập: Nhiếp ảnh số 
Tác giả/Nguồn tham khảo:
Ghi nguồn "https://www.nhiepanhso.vn/" khi phát hành lại thông tin, hình ảnh trên websites này. 
Từ khoá liên quan bài viết: 
Read articles in your languages by using the Google Translate tool on the page:

  • English:
  • Chinese:
  • Japanese:
  • Korean:

© Nhiếp ảnh số

Đăng nhận xét

0 Nhận xét