Điều nhỏ bé từ tấm lòng có thể làm thay đổi cả một thế giới


(RFT) Trải qua chặng đường xa xôi từ Việt Nam, tập bút viết, bánh kẹo và truyện tranh tiếng Việt đã chính thức đặt chân đến đất nước xinh đẹp Campuchia. Dấu ấn nhân văn đã được vẽ nên vào ngày này 6/12/2023, khi Rose Tran Foundation thay mặt nhà hảo tâm tặng những món quà đầy ý nghĩa cho học sinh tại trường tiểu học Nhân Đạo Biển Hồ.

Các em học sinh người Việt tại Campuchia nhận quà tặng

Điều nhỏ bé từ tấm lòng có thể làm thay đổi cả một thế giới, và những nhà hảo tâm Rose Tran Foundation đang làm điều đó mỗi ngày.

Chuyến đi thăm Biển Hồ cách đây vài tháng đã mở ra một thế giới mới với những hình ảnh gây trăn trở về sự thiếu thốn và khó khăn của trẻ em ở đây. 



Họ không chỉ thiếu những vật dụng cơ bản mà còn đối diện với sự thiếu hụt tinh thần. Từ đó, một kế hoạch nhỏ đã được hình thành, bắt đầu bằng việc trao tặng 500 quyển tập, 500 bút viết và 500 cuốn sách truyện thiếu nhi, cùng 2 thùng bánh kẹo để làm ấm lòng các học sinh nhỏ bé.



Kế hoạch lớn hơn vẫn đang tiếp tục, với mục tiêu xây dựng tủ sách - truyện thiếu nhi cho trẻ em tại Biển Hồ. Những bước đi đầu tiên đã được thực hiện với việc đảm bảo đủ tập vở cho năm học tới. Bước tiếp theo là dự án tặng quần áo mới vào dịp Tết, để các em có những ngày Tết Việt Nam ấm cúng hơn.

Một số hình ảnh khác: sách truyện, tập vở... trao tặng cho các em học sinh.














Rose Tran Foundation xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Kathy Chen, người đã đóng góp 500 quyển tập và bút. Cảm ơn Phan Minh Trí đã chia sẻ những câu chuyện tuyệt vời trong những cuốn sách truyện thiếu nhi. Và cảm ơn những tấm lòng ẩn danh, những nhà hảo tâm, đã mang đến những chiếc bánh kẹo ngọt ngào, không chỉ cho bữa ăn, mà còn là nguồn động viên tinh thần cho tương lai rạng ngời của những đứa trẻ Biển Hồ - Campuchia.

Bấm vào hình ảnh để xem hoặc tải về kích thước lớn nhất.
Biên tập: Nhiếp ảnh số 
Tác giả/Nguồn tham khảo:
Ghi nguồn "https://www.nhiepanhso.vn/" khi phát hành lại thông tin, hình ảnh trên websites này. 
Từ khoá liên quan bài viết: 
Read articles in your languages by using the Google Translate tool on the page:

  • English:
  • Chinese:
  • Japanese:
  • Korean:

© Nhiếp ảnh số

Đăng nhận xét

0 Nhận xét