Ký ức Thầy cô IUH 2023: Người thầy đầu tiên không ai khác là cha mẹ



(nhiepanhso.vn) Ngày 20/11 là ngày lễ đặc biệt dành cho các thầy cô giáo, những người đã miệt mài cống hiến, truyền đạt kiến thức cho thế hệ trẻ. Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo, những người đã dìu dắt tôi trong suốt thời gian học tập tại Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM (IUH).

Người thầy đầu tiên không ai khác là cha mẹ mình

Cha mẹ là những người thầy đầu tiên của mỗi người. Họ đã dạy cho chúng ta những điều căn bản nhất trong cuộc sống, từ cách đi, cách nói, cách ăn, cách ngủ,... đến những bài học đạo đức, nhân cách. Cha mẹ cũng là những người hy sinh nhiều nhất cho con cái, luôn mong muốn con cái có được một tương lai tươi sáng.

Tôi vẫn nhớ như in những ngày đầu tiên đi học, tôi đã khóc rất nhiều vì nhớ nhà. Nhưng chính cha mẹ đã động viên, an ủi và giúp tôi vượt qua nỗi nhớ nhà để tập trung học tập. Cha mẹ cũng là những người luôn đồng hành, giúp đỡ tôi trong suốt quá trình học tập tại IUH. Ngoài cha mẹ, tôi còn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ giúp đỡ từ gia đình, cộng đồng và đồng nghiệp tại IUH. Gia đình luôn quan tâm, động viên và giúp đỡ tôi về mặt vật chất và tinh thần. Cộng đồng cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ sinh viên trong những lúc khó khăn. Đồng nghiệp tại IUH cũng luôn giúp đỡ, chia sẻ và động viên tôi trong học tập và cuộc sống.



Những giọt nước mắt xúc động, biết ơn

Có rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt quá trình học tập tại IUH. Đó là những lúc tôi được thầy cô truyền đạt kiến thức, những lúc tôi được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, những lúc tôi được nhận những lời động viên, khích lệ từ thầy cô, gia đình và bạn bè.



Tôi vẫn nhớ như in buổi lễ tri ân thầy cô năm cuối đại học. Tôi đã không kìm được những giọt nước mắt xúc động khi nhìn lại những năm tháng học tập tại IUH. Tôi biết ơn thầy cô đã dạy dỗ, dìu dắt tôi trưởng thành. Tôi cũng biết ơn gia đình và bạn bè đã luôn ở bên cạnh, động viên và giúp đỡ tôi trong suốt thời gian qua. Thành công của mỗi sinh viên là sự kết tinh của công sức dạy dỗ, yêu thương của thầy cô.




Video: Những lời tâm sự của bậc cha mẹ dành cho GV Nguyên Phương gây xúc động tại khán phòng


Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy cô, những người đã góp phần tạo nên thành công của tôi ngày hôm nay. Tôi sẽ luôn ghi nhớ những lời dạy dỗ của thầy cô và cố gắng hết sức để hoàn thành ước mơ của mình.




Tôi tin rằng, chỉ có yêu thương và thấu hiểu thì mới có thể giúp các em phát triển toàn diện. Tôi sẽ luôn cố gắng hết sức để trở thành một người cô giáo, người mẹ tốt, xứng đáng với sự tin yêu của sinh viên IUH.

Bấm vào hình ảnh để xem hoặc tải về kích thước lớn nhất.
Biên tập: Nhiếp ảnh số 
Tác giả/Nguồn tham khảo:
Ghi nguồn "https://www.nhiepanhso.vn/" khi phát hành lại thông tin, hình ảnh trên websites này. 
Từ khoá liên quan bài viết: 
Read articles in your languages by using the Google Translate tool on the page:

  • English: "Memories of IUH Teachers 2023: The First Teacher, None Other Than Mom and Dad"
  • Chinese: "IUH 2023师生记忆:第一位老师,除了爸妈别无他人"
  • Japanese: "IUH 2023の思い出:最初の先生、他ならぬ両親"
  • Korean: "IUH 2023의 기억: 첫 번째 선생님, 다름이 아닌 엄마와 아빠"

© Nhiếp ảnh số

Đăng nhận xét

0 Nhận xét