Ký ức Thầy cô IUH 2023: Không có gì đáng quý hơn là sự nghiệp trồng người


(nhiepanhso.vn) 
Không khí sôi động đã tràn ngập để chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam tại Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh (IUH) vào ngày 18 tháng 11 năm 2023. Sự kiện đặc biệt này mang tên "Ký ức Thầy Cô IUH," thu hút sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm sinh viên, giáo viên của IUH, cùng với sự hiện diện của các khách mời danh dự.

Sự nghiệp trồng người là một nghề cao quý, nhưng cũng đầy khó khăn và thử thách. Thầy cô giáo không chỉ là người truyền đạt kiến thức, mà còn là người định hướng, dẫn dắt, giúp học sinh phát triển toàn diện về tri thức, nhân cách và đạo đức.


Trong quá trình giảng dạy, thầy cô giáo luôn trăn trở về chất lượng giáo dục, về việc làm sao để học sinh tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất, về việc làm sao để sinh viên phát triển toàn diện về mọi mặt. Ngoài ra, thầy cô giáo cũng trăn trở về những khó khăn trong đời sống, về thu nhập, về chế độ đãi ngộ, về việc làm sao để cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình.

BTC trao giải nhất cho sinh viên cuộc thi viết về thầy cô


Niềm vui lớn nhất của nhà giáo là được thấy học sinh của mình trưởng thành, thành đạt. Khi nhìn thấy học trò của mình học giỏi, ngoan ngoãn, có ích cho xã hội, thầy cô giáo cảm thấy vô cùng hạnh phúc.


Niềm vui của người thầy giáo cũng đến từ sự yêu thương, kính trọng của học trò. Khi được học trò yêu mến, tin tưởng, thầy cô giáo cảm thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc.


Đại diện Nhà tài trợ tặng quà lưu niệm

2 MC dẫn chương trình từ năm 2022 quen thuộc với "Ký ức thầy cô"

Chương trình Ký ức Thầy cô IUH 2023 thành công nhờ BGK chấm thi các bài viết của SV IUH



Không có gì đáng quý hơn là sự nghiệp trồng người. Thầy cô giáo là những người lái đò cần mẫn, đưa học sinh đến bến bờ tri thức. Sự cống hiến của thầy cô giáo là vô giá, góp phần xây dựng nên thế hệ tương lai của đất nước.


BTC trao giải cho sinh viên cuộc thi viết về thầy cô


BTC trao giải nhì, ba cho sinh viên cuộc thi viết về thầy cô

Một học trò xuất sắc xúc động khi cô giáo nhắc về mình trong những tháng năm được cô giảng dạy.



Video từ chương trình:



Bấm vào hình ảnh để xem hoặc tải về kích thước lớn nhất.
Biên tập: Nhiếp ảnh số 
Tác giả/Nguồn tham khảo:
Ghi nguồn "https://www.nhiepanhso.vn/" khi phát hành lại thông tin, hình ảnh trên websites này. 
Từ khoá liên quan bài viết: 
Read articles in your languages by using the Google Translate tool on the page:

  • English:
  • Chinese:
  • Japanese:
  • Korean:

© Nhiếp ảnh số





Đăng nhận xét

0 Nhận xét