Kem Bạch Đằng - Hương vị tuổi thơ của người Sài Gòn

(nhiepanhso.vn) Kem Bạch Đằng là một trong những quán kem lâu đời nhất ở Sài Gòn. Quán được thành lập vào năm 1983, khi xã hội còn đang trong thời kỳ bao cấp. Lúc ấy, những ly kem to đùng, trang trí lạ mắt của kem Bạch Đằng đã trở thành một món quà xa xỉ đối với nhiều người.

Kem Bạch Đằng ngày nay - 2023

Hơn 30 năm trôi qua, kem Bạch Đằng vẫn giữ được hương vị truyền thống của mình. Kem được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán có nhiều loại kem cho khách lựa chọn, từ các loại kem truyền thống như dừa, dâu tây, cà phê, sầu riêng, khoai môn, dứa, đến các loại kem mới lạ như kem trái cây, kem socola, kem sữa chua,...



Kem Bạch Đằng năm 2023

Đặc biệt, kem trái dừa của kem Bạch Đằng là một món ăn không thể bỏ qua khi đến đây. Kem được đựng trong trái dừa tươi, bên trên là các loại trái cây như chuối, dâu, xoài,... Kem có vị béo ngậy của sữa, vị ngọt thanh của trái cây và vị thơm của dừa. Tất cả hòa quyện tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn.

Kem Bạch Đằng - Một phần ký ức tuổi thơ của người Sài Gòn

Hồi còn nhỏ, mỗi lần được ba mẹ cho đi ăn kem Bạch Đằng, tôi đều cảm thấy vô cùng háo hức. Tôi thích ngắm nhìn những ly kem được trang trí đẹp mắt, rồi thưởng thức từng thìa kem mát lạnh, béo ngậy. Kem Bạch Đằng đã trở thành một món quà ý nghĩa, giúp tôi và các bạn trong xóm thêm gắn bó với nhau.



Kem Bạch Đằng ngày nay - 2023

Ngày nay, dù đã trưởng thành, tôi vẫn không quên được hương vị của kem Bạch Đằng. Mỗi lần có dịp ghé thăm Sài Gòn, tôi đều tranh thủ ghé qua quán để thưởng thức món kem trứ danh này. Kem Bạch Đằng vẫn giữ được hương vị như xưa, khiến tôi như được sống lại những ký ức tuổi thơ của mình.

Một số sản phẩm mới của Kem Bạch Đằng:











Địa chỉ thưởng thức ngay tại quận 1: 26D Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q. 1, HCM.

Bấm vào hình ảnh để xem hoặc tải về kích thước lớn nhất.

Biên tập: Nhiếp ảnh số 
Tác giả/Nguồn tham khảo:
Ghi nguồn "https://www.nhiepanhso.vn/" khi phát hành lại thông tin, hình ảnh trên websites này. 
Từ khoá liên quan bài viết: 
Read articles in your languages by using the Google Translate tool on the page:

  • English:
  • Chinese:
  • Japanese:
  • Korean:

© Nhiếp ảnh số

Đăng nhận xét

0 Nhận xét